Chính sách bảo hành

I/ Thời gian bảo hành

Toàn bộ các sản phẩm do Công ty TNHH Phát triển Công nghệ và Thiết thị Kỹ thuật (Công ty AT) cung cấp đểu được dán tem bảo hành của công ty và được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất

II/ Quy định về bảo hành

1/ Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

  1. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành.
  2. Tem bảo hành còn nguyên vẹn và đầy đủ thông tin: ngày, tháng, năm mua sản phẩm.
  3. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
  4. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành

2/ Những trường hợp từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những trường hợp sau sẽ bị từ chối bảo hành

  1. Sản phẩm không có tem bảo hành, tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị chỉnh sửa
  2. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét …
  3. Sản phẩm cháy nổ hoặc bị hư do dùng sai điện áp quy định.
  4. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ, trầy xước
  5. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
  6. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Công ty AT
  7. Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  8. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  9. Sản phẩm được sử dụng theo mục đích không đúng với chức năng.
  10. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  11. Không bảo hành phụ tùng kèm theo như nguồn, dây cáp, Jack….

3/ Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Đối với những sản phẩm không nằm trong phạm vi bảo hành theo quy định, Công ty AT sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa cho khách hàng với chi phí ưu đãi.

4/ Hỗ trợ kỹ thuật sau thời gian bảo hành

– Công ty AT cam kết thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng đối với hệ thống mà chúng tôi cung cấp nhằm giúp khách hàng vận hành và khai thác hiệu quả hệ thống lâu dài.

– Các hình thức và nội dung hỗ trợ kỹ thuật:

  • Tư vấn trực tiếp qua điện thoại, email, Zalo…
  • Kết nối trực tiếp, điều khiển từ xa qua hệ thống mạng máy tính
  • Các hình thức yêu cầu thích hợp khác

5/ Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng

Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được. Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Công ty AT và Khách hàng.

Chúng tôi sẵn sàng nhận thực hiện các hợp đồng bảo hành, bảo trì và sửa chữa các thiết bị camera quan sát và hệ thống thiết bị an ninh.

Đội ngũ kỹ thuật với trình độ cao đảm bảo chất lượng và độ tin cậy.

Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.